Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Umi No Shizuku Fucoidan Hàng nội Địa Nhật Bản


Nhật Bản là quốc gia đầu tiên phát hiện ra Fucoidan và phát triển sớm nhất dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư này. Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản được biết đến là sản phẩm Fucoidan được ưa chuộng nhất trên thế giới, đặc biệt là trong y học.

Umi No Shizuku Fucoidan – phương pháp bào chế Fucoidan độc quyền của Nhật Bản

Thuốc Umi No Shizuku Fucoidan được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên phương thức chiết xuất nguyên liệu và bào chế thành phẩm hoàn toàn độc quyền. Nguyên liệu dùng để chiết xuất Fucoidan chủ  yếu là tảo nâu Okinawa được nuôi trồng tự nhiên tại Nhật Bản. Để đảm bảo thành phẩm đạt được hiệu quả cao nhất đối với sức khỏe con người, quy trình chiết xuất Fucoidan hoàn toàn loại bỏ những tạp chất, nguyên liệu nhiễm kim lại nặng, hay chất phóng xạ.

Quá trình sản xuất Umi No Shizuku Fucoidan với phương pháp độc quyền này mang đến cho người dùng dòng sản phẩm co hiệu quả cao nhất trong việc tăng cường sức khỏe, đặc biệt là tăng hiệu quả cao nhất trong hỗ trợ chữa trị ung thư.

Tác dụng điều trị ung thư của Fucoidan

Thành phần cấu tạo hình thang của Fucoidan được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng thẫm thấu nhanh chóng đến từng tế bào trên cơ thể. Umi No Shizuku Fucoidan tác dụng cung cấp máu nuôi dưỡng tế bào, giúp cơ thể người bệnh nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, những phân tử hình thang này có khả năng phát hiện tế bào ung thư, chúng tiến hành cô lập những tế bào này, làm giảm tăng trưởng và từ từ cô lập hoàn toàn. Một số các nghiên cứu cho thấy, trong thời gian dài, Fucoidan còn có thể loại bỏ những tế bào ung thư ra khỏi cơ thể như cách đào thải một tế bào già thông thường.

Chính những tác dụng nêu trên mà thuốc Umi No Shizuku Fucoidan được rất nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng để hỗ trợ cho các ca điều trị ung thư nhằm tăng tỷ lệ thành công cho ca điều trị, ngăn ngừa di căn những tế bào còn sót.

Những lý do nên chọn Umi No Shizuku Fucoidan để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản tác dụng đến từng tế bào nên giúp cơ thể người dùng ngày càng khỏe hơn, tăng khả năng chống chọi bệnh tật.

Dùng Fucoidan có thể ổn định huyết áp, tăng hoạt động máu đến não, cải thiện hệ thần kinh, tim mạch và điều hòa đường huyết.

Dùng Umi No Shizuku Fucoidan giúp đẩy lùi quá trình lão hóa do quá trình làm chậm lão hóa tế bào, cải thiện tình trạng lão hóa da, khôi phục hoạt động những bộ phận suy yếu do tuổi tác cao và từ đó giúp tăng tuổi thọ.

Thông tin sản phẩm Umi No Shizuku Fucoidan

Tên gọi: Umi No Shizuku Fucoidan

Nguồn gốc xuất sứ: Nhật Bản

Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên

Khối lượng vỏ viên nang: 38.28g

Khối lượng Fucoidan tinh khiết: 25.5g

Khối lượng Fucoidan/viên: 212.5mg

Loại: cao cấp

Gọi ngay hotline: 0907.379.341 để được tư vấn

Miễn phí cước giao hàng toàn quốc, nhận hàng và thanh toán tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét