Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

XU HƯỚNG ĐỒ TRANG TRÍ NHÀ NỘI THẤT


Xu hướng đưa cây xanh, bể cá, mang thiên nhiên vào nhà ngày càng thịnh hành và sẽ chưa giảm nhiệt trong năm 2015. Với cách trang trí nội thất này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay bên trong ngôi nhà.



Việc tận dụng tối đa những không gian nhỏ để tạo ra một khoảng thiên nhiên xanh mát khiến cho ngôi nhà không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sống động, độc đáo. Bạn có thể đặt những chậu cây ở gầm cầu thang, treo những chậu hoa trước hiên nhà hay bên cửa. Bạn có thể mang thiên nhiên đến tận phòng với thiết kế cửa sổ lộ thiên


Màu gỗ mộc cho tất cả đồ gỗ trong gia đình cũng là một xu hướng thịnh hành cho thời gian tới, đây là một không gian rất thiên nhiên cho căn hộ của bạn. Màu sắc thịnh hành nhất trong tương lai là màu xanh, xanh lam, nâu mật ong.


Đồ nội thất gỗ bên cạnh việc có độ bền cao, nó còn mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch và tinh tế cho không gian sống. Chính vì vậy, không có lý do gì để nó không trở thành xu hướng nội thất lên ngôi năm 2015. Nếu gỗ màu đậm mang đến vẻ cổ điển, sang trọng thì gỗ màu nhạt lại khiến cho không gian tươi sáng và hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét